วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

การแต่งคัวให้ดูดีเสมอเมื่อเข้าสู่วัยกลางคน

การแต่งคัวให้ดูดีเสมอเมื่อเข้าสู่วัยกลางคน
คนเราเมื่อเข้าสู่วัยกลางคน มักติดภาพกับเสื้อผ้าที่เราเคยใส่ ตอนเรายังเป็นวัยรุ่น เราสามารถเอาเสื้อผ้าที่เราเคยใส่สวยในวัยรุ่นมาใช้ได้ แต่ต้องเลือกค่ะ เสื้อผ้าตามท้องตลาดมีอยู่เยอะ เลือกซื้อกันได้เยอะแยะค่ะ ของถูกบางครั้งก็ดูดี คนบางคนก็ใส่สวยนะคะ แต่ คนมีอายุแล้วรูปร่างเราเปลี่ยนแปลงไป เยอะค่ะ เพราะฉะนั้นเราต้องเลือก ๆอย่างไร การเลือกนี้นต้องเหมาะกับสภาพรูปร่างเราในขณะนั้น ถ้าเราไม่อ้วนหรือผอมจเกินไปเราอาจซื้อตาม อินเตอรเน็คได้ แต่ถ้าเราไม่ได้อยู่ในกลุ่มนี้ เราคงต้องลอง ค่ะ เสื้อผ้า ที่ไม่ลอง ไม่ควรซื้อด้วยค่ะ อย่าติดภาพกับความสวยของแบบบางครั้ง เราใส่ไม่ได้ค่ะ เสื้อผ้าไม่ใช่อุปกรณ์อีเลคโทรนิคนะคะ และอย่าพยายามเอาหุ่นของเราบรรจุลงในแบบที่เราชอบ ให้หาเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับหุ่นของเราดิฉันเห็นบ่อยมาก ที่คนบางคนพยายามเหลือเกิน ซึ่งอันนั้นไม่ใช่วิธีที่ถูกต้อง
     การแต่งตัวบางทีเราไม่จำเป็นต้องมีเสื้อผ้าเยอะนะคะ เราอาจใช้เครื่องประดับมาช่วยได้ เครืองประดับทำให้ผู้หญิงเราสวยขึ้นจริงๆค่ะ ทำให้เรามี look ต่างๆที่แปลกออกไป ของเก่ามือสองก็ใช้ได้นะคะ ทุ่นเงินในกระเป๋าไปเยอะ เลย กระเป๋าถิอดีๆรองเท้าดีๆ ก็สำคัญค่ะ คราวหน้าดิฉันจะมาอธิบายให้ฟังนะคะ
     เสื้อผ้าที่สวยดูดีนั้นจะต้องเหมาะกับเราค่ะ หากไม่เหมาะกับเราก็ตงไม่ใช่ จำไว้นะคะ เราต้องใส่เสื้อผ้าที่เหมาะกับหุ่นและรูปร่าง แล้วคุณจะดูดี มากๆเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น